Trang chủ > DIỄN VIÊN, ngoisao24h, web24h > Trang Trần hóa ‘teen’

Trang Trần hóa ‘teen’

Trang Trần và Minh Tú – người mẫu 9X với phong cách xì tin, nghịch ngợm – có những phút vui đùa thoải mái bên nhau trong bộ ảnh mới. /

Trang Trần và Minh Tú – người mẫu 9X với phong cách xì tin, nghịch ngợm – có những phút vui đùa thoải mái bên nhau trong bộ ảnh mới.

Minh Tú (phải) là gương mặt mới của lứa người mẫu 9X. Cô sinh năm 1992, cao 1m78 là người mẫu đang được nhiều nhà thiết kế chọn giới thiệu các bộ sưu tập mới.
Trang Trần (trái) hội ngộ với Minh Tú trong bộ ảnh mới mang phong cách tuổi teen tinh nghịch.
Minh Tú (phải) là gương mặt mới của lứa người mẫu 9X. Cô sinh năm 1992, cao 1,78 m là người mẫu đang được nhiều nhà thiết kế chọn giới thiệu các bộ sưu tập mới.
Trong làng người mẫu, Trang Trần luôn được đánh giá là người mẫu cá tính. Cô không chỉ hoạt bát, sôi nổi mà còn khá thẳng tính khi nói về bản thân và nghề nghiệp của mình.
Gần đây Trang Trần ra mắt mọi người bạn trai của cô, người cô quen đã 3 năm và rất thông cảm, yêu thương chia sẻ với người đẹp những khó khăn trong cuộc sống
Gần đây Trang Trần giới thiệu với mọi người bạn trai của cô, người cô quen đã 3 năm và rất thông cảm, yêu thương chia sẻ với người đẹp những khó khăn trong cuộc sống.
Trong bộ ảnh thời trang mới, 'đàn chị' Trang Trần trông không khác người mẫu tuổi teen.
Trong bộ ảnh thời trang mới, “đàn chị” Trang Trần trông không khác người mẫu tuổi teen.
Bộ ảnh của hai người đẹp do stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, trang điểm Xuân Huy , Tommyl phối hợp thực hiện.
Bộ ảnh của hai người đẹp do stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, trang điểm Xuân Huy, Tommyl phối hợp thực hiện.

Thất Sơn

Nguồn: http://vnexpress.net

Chuyên mục:DIỄN VIÊN, ngoisao24h, web24h
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này